Kỹ thuật massage da mặt

Massage da mặt là một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất hiện nay. Dịch vụ này không những làm thư giãn nhanh chóng mà còn giúp chăm sóc da mặt, căng da, xoá mờ các vết nhăn. Đây là một trong những dịch vụ không thể thiếu tại các spa, trung tâm chăm sóc da hiện nay.
ky thuat massage da mat
Kỹ thuật massage da mặt

Bắt đầu bằng cách rửa mặt thật kĩ. Dùng kem giữ ẩm xoa một lớp mỏng ở cổ và mặt.
Đặt hai bàn tay ở hai bên hàm. Các ngón giữa nằm trên đường quai hàm ngay dưới tay. Dùng hai ngón giữa của hai bàn tay day thành những đường tròn nhỏ dần dần đến giữa cằm giúp hai hàm được thư giãn. Lặp lại thao  tác 3 lần.
Trở lại vị trí đầu tiên như đã mô tả ở trên. Lần này nhẹ nhàng bấu dọc theo đường xương hàm. Lặp lại 5 lần.
Để giải tỏa căng thẳng trên trán, đặt hai ngón tay giữa ở giữa hai hàng lông mày và day thành những đường tròn nhỏ dọc theo lông mày đến thái dương. Lặp lại vài lần. Mỗi lần cao hơn một chút về phía trán cho tới khi đến được đường chân tóc.
Nắm hai vành tai bằng ngón cái và ngón trỏ. Nhẹ nhàng chà sát vành tai cho tới khi đến được điểm trên cùng của vành tay. Lặp lại 5 lần.
Để kích thích tuần hoàn máu ở vùng mắt, bắt đầu bằng hai ngón tay giữa đặt tại góc trong của lông mày. Vỗ nhẹ dọc theo lông mày theo đường hốc mắt thành một đường tròn ngang qua gò má và đến hai bên cạnh sống mũi. Day tròn vùng mắt như vậy 5 lần.
Sử dụng tất cả các ngón tay vỗ lên trên mặt thật nhẹ nhàng. Theo đường phía ngoài của khuôn mặt tới trán sang hai tai, tới đường xương hàm và giữa cằm. Sau đó, vỗ nhẹ toàn bộ khuôn mặt thật nhịp nhàng trong 2 phút.
Cuối cùng, xoa hai lòng bàn tay vào nhau, rồi áp lên mặt, để phần mềm của bàn tay gần cổ tay ở vị trí xương gò má, sau đó che hai mắt. Giữ tay nằm vị trí này 2 phút.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dạy kỹ thuật massage body trong spa

Những điều kĩ thuật viên spa không thể thiếu